Cho thuê căn hộ chung cư quận 1

Cho thuê căn hộ chung cư quận 1 - Quận 1 TPHCM là nơi mà các trường học, các công ty, xí nghiệp, khu vui chơi giải trí, ... tập trung để phát triển mọi nguồn lực về kinh tế, văn hóa, giải trí,... Mỗi năm cứ tới mùa nhập học là các sinh viên từ các tỉnh thành trên cả nước tập trung về đây tìm căn hộ cho thuê để nhập học tại các trường có tiếng trên địa bàn quận 1 TPHCM.

Cho thuê căn hộ chung cư quận 1
Chính vì vậy, nhu cầu thuê nhà ở của mọi người khi đổ xô về đây cũng rất cao. Trung tâm của chúng tôi hiện nay có căn hộ chung cư tại quận 1 cho thuê với giả rẻ, hợp lý. Nếu các bạn có nhu cầu thuê một căn hộ chung cư cao cấp đầy đủ tiện nghi thì liên hệ với chúng tôi. Căn hộ chung cư chúng tôi cho thuê như sau:
Căn hộ có 5 phòng: 1 phòng khách,1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Mọi căn phòng trong căn nhà được thiết kế logic với nhau, nội thất đẹp sang trọng, các phòng có sự kết hợp hài hòa tiện nghi, tiện lợi cho tất cả mọi người, không gian hài hòa, có nhiều tiện ích xung quanh căn hộ chung cư.

Cho thuê căn hộ chung cư quận 1

Phòng khách nối liền với phòng bếp và đã được trang bị nội thất thiết kế đầy đủ, tiện nghi. Nhà sạch đẹp, thoáng mát. Tạo điều kiện cho gia đình bạn có thể vừa quây quần trong phòng khách mà cũng có thể nấu những món ăn ngon cho cả gia đình ăn vào ngày cuối tuần. Mỗi khi ăn xong có thể ra ngay phòng khách bên cạnh để nói chuyện, tâm sự cho nhau nghe những buồn vui hằng ngày để cả gia đình hiểu nhau hơn, cuộc sống gia đình được gắn kết hơn. Bên trong phòng ngủ được thiết kế với nội thất sang trọng theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, có sẵn tủ quần áo, căn phòng hướng ra phía ban công nhìn ra là những hàng câ xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoáng mát mỗi khi bước vào trong căn phòng. Căn hộ này rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ mà chưa mua được nhà thì có thể thuê một căn hộ chung cư cao cấp như thế này để sinh sống.

Cho thuê căn hộ chung cư quận 1

Căn hộ tiện nghi, điện nước đầy đủ, có hệ thống thang máy nên các bạn yên tâm nếu ở trên tầng cao của tòa nhà chung cư. Bên dưới tòa nhà là chỗ để xe và công viên mini cho mọi người sống xung quanh có thể đi bộ tập thể dục dạo mát mỗi buổi chiều, những em nhỏ có thể chạy nhảy mà không lo về vấn đề xe cộ. Tòa nhà có lực lượng bảo vệ 24/24 bên dưới tòa nhà nên các bạn có thể yên tâm mà không lo xảy ra vấn đề trộm cắp. 
Cho thuê căn hộ chung cư quận 1
Gần khu chung cư là những cửa hàng, tạp hóa, đặc biệt là có hệ thống siêu thị tiện lợi giúp cho bạn nếu như không có thời gian ra chợ thì có thể vào đó mua bán đồ ăn một cách tiện lợi nhất. Không chỉ vậy, bên cạnh tòa nhà chung cư còn có bể bơi, vào ngày nóng nực cuối tuần có thể xuống bơi để tăng cường sức khỏe cho mình. Cho thue can ho chung cu quan 1
Trên đây là một số tiện ích nếu bạn có nhu cầu thuê căn hộ chung cư của chúng tôi. Liên hệ để được giá cả thuê nhà hợp lý.
Trung tâm dịch vụ bất động sản tại TPHCM
Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999990
Email: info@vbatdongsan.com
Website: www.vbatdongsan.com

https://www.youtube.com/watch?v=tEVLPXNdUAs

https://www.facebook.com/chothuecanhochungcuquan1

Nhận xét